David Moyes đưa ra phán quyết về số phận của Erik ten Hag tại Man United

09/10/2024 bởi Ngọc Anh
Rate this post

Cựu huấn luyện viên Man United – David Moyes, đã khen ngợi Erik ten Hag vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hoàn cảnh khó khăn tại Old Trafford, dù áp lực đối với chiến lược gia người Hà Lan ngày càng gia tăng sau khởi đầu mùa giải không như ý.

Man United chỉ giành được 8 điểm sau 21 điểm tối đa trong giai đoạn đầu của Premier League, đánh dấu khởi đầu tệ nhất của họ kể từ mùa giải 1989/90.

Moyes, người từng là người đầu tiên kế nhiệm Sir Alex Ferguson hơn một thập kỷ trước, đã bày tỏ sự cảm thông đối với Ten Hag. Ông cho rằng HLV người Hà Lan không trốn tránh trước những thách thức.

David Moyes đưa ra phán quyết về số phận của Erik ten Hag tại Man United

David Moyes đưa ra phán quyết về số phận của Erik ten Hag tại Man United

“Tôi đã từng trải qua điều đó và tôi hiểu rằng đây là một câu lạc bộ đáng kinh ngạc với áp lực lớn vô cùng. Mọi người đều muốn bàn luận về nó,” Moyes, người bị sa thải chỉ sau 10 tháng của hợp đồng 6 năm, chia sẻ với BBC Sport.

“Đối với tôi, Man United là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Bạn đến bất cứ thành phố nào cũng có người nói về nó. Vì thế, công việc này luôn đi kèm với áp lực nặng nề. Man United luôn muốn chiến thắng, người hâm mộ cũng vậy. Và bất kỳ HLV nào đảm nhận vị trí này cũng đều mong muốn thành công.

Đọc Thêm:  Man United công bố tình hình chấn thương của Tyrell Malacia

“Đây là một thử thách khó khăn, nhưng khi bạn nhận lời dẫn dắt một đội bóng như Man United, điều này là không thể tránh khỏi. Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời, được yêu mến trên toàn cầu. Chính vì thế, nếu không đạt kết quả tốt, chắc chắn sẽ bị chỉ trích.

“Tôi không thể nói thay cho Erik ten Hag, nhưng tôi nghĩ ông ấy đã thể hiện sự kiên cường đáng nể trong tình huống hiện tại. Ông ấy xứng đáng được ghi nhận vì cách ông ấy xử lý mọi thứ. Tôi không thấy ông ấy né tránh các câu hỏi hay phỏng vấn truyền thông, vì vậy tôi nghĩ ông ấy xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi.

“Nhưng đây là một công việc luôn thu hút sự chú ý và sẽ có vô số người bàn tán. Tôi tin rằng ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình.”

Trước đó, Erik ten Hag đã giúp Man United giành chức vô địch Carabao Cup và FA Cup trong hai mùa giải đầu tiên, và ban lãnh đạo mới của United đã thể hiện sự ủng hộ bằng cách gia hạn hợp đồng với ông trong mùa hè vừa qua.

Bài viết liên quan
Tiền vệ của Man United bị thương khi làm nhiệm vụ quốc tế
Tiền vệ của Man United bị thương khi làm nhiệm vụ quốc tế
Tân binh của Man United, Manuel Ugarte, đã buộc phải rời sân trong trận hòa 0-0 giữa Uruguay và Ecuador vì nghi ngờ chấn thương. Ugarte gia nhập Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với mức phí ban đầu là 42 triệu bảng, có thể tăng lên hơn 50 triệu bảng dựa trên […]
Raphael Varane thừa nhận Man United không hợp với anh
Raphael Varane thừa nhận Man United không hợp với anh
Raphaël Varane đã thừa nhận rằng Man United không còn phù hợp với anh, mặc dù anh từng mong muốn gia hạn hợp đồng để kết thúc sự nghiệp của mình tại Old Trafford. Varane đã trở thành cầu thủ tự do sau khi bị đội bóng thành Manchester giải phóng vào cuối mùa giải […]
Khi nào Hojlund sẽ trở lại thi đấu?
Rasmus Hojlund trở lại Man United sau chấn thương
Rasmus Hojlund đang đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến thể lực kể từ khi chuyển tới Manchester United, và tiền đạo 21 tuổi này đã phải vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải 2024/25. Sau khi dính chấn thương gân kheo trong giai đoạn tiền mùa giải, Hojlund đã […]
Thomas Tuchel trở thành huấn luyện tuyển Anh
Thomas Tuchel trở thành huấn luyện tuyển Anh
Thomas Tuchel có thể sẽ trở thành huấn luyện viên tiếp theo của đội tuyển Anh, khi các nguồn tin cho thấy cựu huấn luyện viên Chelsea và Bayern Munich đã đồng ý về nguyên tắc với Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Theo The Times, quá trình đàm phán hợp đồng đã hoàn tất […]
Christopher Nkunku trả lời về tin rời Chelsea
Christopher Nkunku trả lời về tin rời Chelsea
Christopher Nkunku đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về việc anh có thể rời Chelsea do thời gian thi đấu hạn chế. Tiền đạo người Pháp hiện đang xếp sau Nicolas Jackson trong sự lựa chọn của HLV Enzo Maresca. Anh chỉ được ra sân 68 phút tại Premier League kể từ khi […]
Marc Cucurella chỉ trích các trọng tài Premier League 'thiên vị' trước án treo giò của Liverpool
Marc Cucurella chỉ trích các trọng tài Premier League ‘thiên vị’ trước án treo giò của Liverpool
Hậu vệ cánh trái Marc Cucurella cho rằng các trọng tài Anh đang nhắm đến anh để trừng phạt cho vai trò của anh trong chiến thắng của Tây Ban Nha tại Euro 2024 trước đội tuyển Anh. Cucurella đã có một mùa hè rực rỡ khi cùng Tây Ban Nha lên ngôi vô địch, […]